Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đoàn, Thị Khánh Ly
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề thiết kế, triển khai và đánh giá trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh THCS. Đề xuất một số biện pháp thiết kế, triển khai và đánh giá hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học 8.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.00712
100 ## $aĐoàn, Thị Khánh Ly
245 ## $aThiết kế, triển khai và đánh giá một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học hình học 8/$cĐoàn Thị Khánh Ly
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2021
300 ## $a88 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề thiết kế, triển khai và đánh giá trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh THCS. Đề xuất một số biện pháp thiết kế, triển khai và đánh giá hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học 8.
653 ## $aHình học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 8
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
653 ## $aTrải nghiệm
900 ## 1
911 ## N.T.K. Lương
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fTrần Cường$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/8090
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hình học Học sinh Lớp 8 Phương pháp dạy học Toán học Trải nghiệm